Categories: Tin tức

Top 3 đồng hồ đôi đẹp màu trắng được lòng các cặp đôi tuổi teen

Contents

Top 3 đồng hồ đôi đẹp màu trắng được lòng các cặp đôi tuổi teen

Đồng hồ đôi Casio màu trắng là một trong những items cơ bản được rất nhiều cặp đôi lựa chọn bởi tính thời trang, sự bắt mắt cùng khả năng phối kết hợp trang phục. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để xem các cặp đôi tuổi teen năng động và trẻ trung hiện nay yêu thích mẫu đồng hồ đôi đẹp màu trắng nào nhé!

Đồng hồ đôi Casio DW-6900NB-7 và BG-6901-7

Đồng hồ đôi Casio DW-6900NB-7 và BG-6901-7 thuộc dòng G-Shock và Baby-G được giới trẻ yêu thích hàng đầu hiện nay. Mẫu đồng hồ đôi đẹp này thể hiện đầy đủ nét thể thao, cá tính, cộng thêm một chút yếu tố cổ điển, thanh lịch không thể rời mắt. Sản phẩm gọn gàng, nhỏ nhắn, không gai góc và hầm hố như những mẫu G-Shock thông thường nhưng vẫn thể hiện được cá tính của giới trẻ.

Điểm đột phá trong công nghệ sản xuất chính là đồng hồ được làm từ nhựa cao cấp, hạn chế tối đa khả năng va chạm, trầy xước hoặc các tác động ngoại lực từ môi trường. Độ bền của DW-6900NB-7 và BG-6901-7 gia tăng trung bình gấp 10.5 lần so với vật liệu nhựa thông thường. Trung bình cho một cặp từ 5.500.000 – 5.700.000 đồng, có bán lẻ. Item này sẽ là món quà thiết thực, ý nghĩa và thiết thực cho những cặp đôi. Với cặp đồng hồ đôi chính hãng này, bạn có thể diện đồ đôi tone sur tone cùng nhau, cùng nhau vui chơi thể thao, đi du lịch, dã ngoại hoặc những hoạt động lãng mạn khác.

Đồng hồ đôi đẹp Casio DW-5600WM-5 và BGD-560WM-5

Thiết kế phần dây của DW-5600-WM và BGD-560WM-5 xuất phát từ hình ảnh những hành tinh trong dải ngân hà với những mảng màu, vệt màu lồi lõm rất nghệ thuật. Mẫu đồng hồ cặp nam nữ này có trọng lượng chưa đến 30g, dáng nhỏ nhắn, ôm gọn lấy cổ tay và khắc phục nhiều khuyết điểm của tay. Phần vỏ, dây và vành benzel đều được làm từ nhựa cao cấp. khi đeo rất êm ái, không gây cọ xát đau đớn.

Ngoài chức năng hiển thị thời gian, số giờ, thứ, ngày, tháng thì cặp đồng hồ đôi đẹp này còn có khả năng hẹn giờ báo thức 5 chế độ, đếm ngược, ghi thời gian,… Vì thuộc dòng đồng hồ thể thao nên cả DW-5600-WM và BGD-560WM-5 cũng mạnh mẽ, hiệu quả chống va đập tốt, chịu được độ sâu lên tới 200m nước và không bị ảnh hưởng bởi những tác nhân bên ngoài. Giá trung bình của đồng hồ đôi đẹp, chất lượng này từ 5.500.000 – 5.700.000 đồng.

Đồng hồ đôi Casio GA-110RG-7A và BA-110RG-7A

Cặp đôi màu trắng siêu dễ thương GA-110RG-7A và BA-110RG-7A với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, thích hợp với những cặp đôi yêu thích phong cách trẻ trung, thanh lịch và tràn đầy sức sống. Mẫu đồng hồ cặp Casio này có mặt tròn, các đường răng cưa xếp ly cùng chất liệu nhựa cao cấp chống sốc, chống thấm nước và nói không với việc bám bẩn. Họa tiết màu đồng sang chảnh cùng màu hồng ngọt ngào, nữ tính giúp tôn da, dễ kết hợp với nhiều kiểu phục trang và đặc biệt giúp mọi người nhận biết hai bạn chính là một cặp đôi.

Đồng hồ đảm bảo các tính năng cơ bản như hiển thị giờ, ngày, tháng, đồng hồ bấm giờ, báo thức, giờ thế giới… Đèn Led giúp xem thời gian dễ dàng trong bóng tối. Khả năng chống nước cao mang được ngay cả khi bơi lội. Nói chung, đồng hồ đôi Casio GA-110RG-7A và BA-110RG-7A xứng đáng là mẫu đồng hồ mà bạn nên sắm cho mình và nửa kia.

Giá trung bình cho một cặp GA-110RG-7A và BA-110RG-7A khoảng 7.000.000 – 7.200.000 đồng. Không hề đắt với một thiết bị điện tử tiện lợi. siêu hot trong năm nay.

Trên đây là những thông tin về các mẫu đồng hồ đôi đẹp màu trắng, hy vọng qua bài viết của chúng tôi, các bạn sẽ tìm thấy sản phẩm ưng ý nhất cho bản thân mình. Chọn lựa Anh Khuê Watch ngay hôm nay để có thật nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng liên hệ:

ANH KHUÊ WATCH

Địa chỉ: Số 20 đường 3 tháng 2, P.12, Quận 10

Tư vấn mua hàng (8:00 – 17:00): 1900 068 676 (Phím 1)

Chăm sóc khách hàng: 1900 068 676 (Phím 3)

Xem thêm:
https://galaxytheme.com/review-3-mau-cap-usb-type-c-ra-type-c-cua-anker/

https://galaxytheme.com/nhung-ly-do-nen-chon-mua-dong-ho-casio-nu-sheen-mot-lan-trong-doi/

Rate this post
admin

Blog chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệp bản thân.

Share
Published by
admin

Recent Posts

Nhà máy điện mặt trời Tuy Phong

Nhà máy điện mặt trời Tuy Phong là dự án trang trại điện năng lượng…

2 tháng ago

Cách tạo ra điện từ năng lượng mặt trời

Hệ thống điện NLMT tạo ra điện từ ánh nắng mặt trời, mang đến nguồn…

2 tháng ago

Tự thiết kế hệ thống điện năng lượng mặt trời

Quy trình thiết kế hệ thống điện NLMT cần đáp ứng các tiêu chí về…

2 tháng ago

Nhà máy thông minh tại Việt Nam

Tại Việt Nam hiện nay đang có nhiều nhà máy thông minh ra đời,  đã…

3 tháng ago

Phần mềm kế toán MISA

Phần mềm kế toán Misa đã khẳng định vị thế của mình như một trong…

3 tháng ago

Công cụ tải video TikTok của RetailCoupons.com không có logo

TikTok là một mạng xã hội video trên thiết bị di động cho phép người…

3 tháng ago